Các bài tập tăng cường sinh lý nam hiệu quả
Tổng hợp

Các bài tập tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Để tăng cường sinh lý nam, cũng cần nhờ có các bài tập tăng cường sinh lý nam. Chính vì thế, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những thông tin bổ ích giúp phái mạnh nâng cao khả năng chinh chiến.

Tác dụng của bài tập tăng cường sinh lý nam.

Những bài tập có thể kể đến giúp hỗ trợ sinh lý như nâng tạ, tập Kegel, bơi lội,… Những hoạt động này không chỉ giúp nam giới tăng sức bền bỉ, khả năng “yêu” trên giường mà còn ngăn ngừa rối loạn cương dương.

Bên cạnh đó, việc tập thể dục thể thao, cùng các hoạt động khác sẽ giúp cho cơ thể nam giới khỏe mạnh hơn, chồng chọi bệnh tật tốt, nâng cao đời sống.

bài tập tăng cường sinh lý nam

Những bài tập phổ biến bài tập tăng cường sinh lý.

Bài tập bên dưới đây sẽ là công cụ đắc lực khiến cho bài tập tăng cường sinh lý nam trở thành phần không thể thiếu nếu muốn đời sống tình dục viên mãn.

Nâng tạ: Đây chính là lời khuyên đầu tiên các chuyên gia muốn gửi tới bạn. Nâng tạ có tác dụng sản sinh Testosterone, yếu tố thể hiện phong độ đàn ông.

Thực hiện nâng tạ đều đặn mỗi ngày, khoảng 10 lần sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. Rất nhiều nghiên cứu cho thấy, việc tập nâng tạ có ảnh hưởng nhiều tới nồng độ Testosterone, cùng với những bài tập khác như chống đẩy, gập cơ bụng.

Tập Kegel: Tập Kegel giúp nam giới kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình dựa trên các nhóm cơ mu cụt.

Nhắc tới cơ mu cụt, cơ này có tác dụng kiểm soát dòng chảy tinh dịch và nước tiểu, giúp nam giới cải thiện ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ và độ cương cứng tốt hơn.

Cơ mu cụt được xác định tại vị trí khi mà bạn dừng lại lúc đang đi tiểu. Sau khi đã xác định được vị trí chính xác rồi, hãy thực hiện bài tập siết chặt cơ mu cụt, giữ 1 giây rồi thả lỏng, lặp lại nhiều lần cho tới khi bạn thấy mệt.

Đi bộ: Đi bộ nhanh là một trong những bài tập hỗ trợ hoạt động tình dục hiệu quả, giảm tới 30% khả năng rối loạn cương dương, lưu thông máu tốt, ngăn chặn vấn đề liên quan đến tim mạch, cải thiện hoạt động chăn gối.

Theo nghiên cứu, đi bộ nhanh còn giúp giải phóng endorphin, giúp thư giãn và thúc đẩy quan hệ tình dục.

Yoga: Với những tư thế “yêu” mới, rất cần đến độ dẻo dai thì hãy tìm tới yoga. Bạn sẽ trở lên linh hoạt hơn, dễ dàng thực hiện các tư thế sáng tạo và đạt được hưng phấn tối đa khi giao hợp.

Hơn nữa, Yoga còn làm tăng khả năng chịu đựng trên giường, giúp cho quá trình yêu lâu hơn và thích thú hơn.

Bơi lội: Bơi lội không thiếu trong bài tập tăng cường sinh lý nam, bởi một trong các lý do chính đó là khiến khả năng yêu tốt hơn.

Theo một nghiên cứu cho thấy, với các vận động bơi đường dài, bơi ít nhất 30 phút một lần, ba lần một tuần sẽ gia tăng sức bền bỉ trong quá trình yêu.

Thêm vào đó, bơi lội còn giúp giảm cân hiệu quả. Và một cơ thể săn chắc, cơ bụng 6 múi hấp dẫn hơn trong mắt đối phương cũng là điểm cộng lớn khiến cho đời sống tình dục thêm thú vị, hấp dẫn.

Bài viết này sẽ đưa ra các bài tập tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan, hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp.

Post Comment